Camera License Key 8 Mã sản phẩm: LICENSE_KEY_8

    7,300,000 vnđ

    (Giá chưa VAT)

    Surveillance Device License Pack  được thiết kế để mở rộng số lượng thiết bị giám sát trên Synology Surveillance Station.

    - License Qty (số lượng giấy phép): 8 

    - License Type (Loại giấy phép): Perpetual (vĩnh viễn)

Synology camera pack 8 – 8 License

Surveillance Device License Pack

Gói License Thiết bị Synology Surveillance được thiết kế để triển khai camera, mô-đun I/O, hệ thống liên lạc nội bộ, bộ điều khiển truy cập, loa IP và thiết bị quản lý bán hàng được thiết lập trên Synology Surveillance Station. Theo mặc định, bạn sẽ có license mặc định kèm theo Synology NAS/NVR; có thể mua thêm license bổ sung cho các thiết bị giám sát bổ sung khi doanh nghiệp của bạn phát triển hơn.

License thiết bị

Synology NAS/NVR đi kèm với license mặc định1 cho phép bạn thiết lập và quản lý một số thiết bị giám sát. Nếu bạn muốn bổ sung thêm thiết bị nhiều hơn, Synology cũng cung cấp ba tùy chọn: Gói License Thiết bị đi kèm với khóa license duy nhất, cho phép bạn kích hoạt thêm 1, 4 hoặc 8 thiết bị giám sát.

Để tìm hiểu số lượng thiết bị giám sát tối đa được hỗ trợ trên mỗi sản phẩm Synology NAS/NVR, vui lòng tham khảo thông số kỹ thuật của từng model sản phẩm.

Kích hoạt thiết bị

Trong hầu hết các trường hợp, mỗi camera IP, mô-đun I/O, loa IP, hệ thống liên lạc nội bộ và bộ điều khiển truy cập sẽ chỉ yêu cầu một license và mỗi thiết bị quản lý bán hàng sẽ cần hai license. Tuy nhiên, camera đa ống kính và máy chủ video cho camera analog có thể yêu cầu thêm license. Để biết thêm chi tiết về các loại camera và thiết bị giám sát được hỗ trợ, vui lòng tham khảo Danh sách Camera được hỗ trợ và Danh sách Thiết bị Giám sát được hỗ trợ.

Loại thiết bị Thiết bị được kích hoạt Ví dụ Yêu cầu license
Camera IP thông thường Mỗi camera AXIS P1347 1
Toàn cảnh (mắt cá) Mỗi camera AXIS M3007 1
Synology LiveCam Mỗi thiết bị Ứng dụng Synology LiveCam 1
Đa ống kính Ống kính cố định Mỗi camera ArecontVision AV8185DN (Tìm hiểu thêm) 1
Ống kính cố định với IP độc lập Mỗi kênh AXIS Q3709-PVE 3
Ống kính rời Mỗi kênh AXIS F44 (Tìm hiểu thêm) 5
Máy chủ video Mỗi kênh Vivotek VS8801 8
Mô-đun I/O Mỗi thiết bị AXIS A9188 1
Hệ thống liên lạc nội bộ Mỗi thiết bị AXIS A8105-E 1
Loa IP Mỗi thiết bị AXIS C3003-E 1
Bộ điều khiển truy cập (cửa) Mỗi thiết bị AXIS A1001 1
Thiết bị quản lý bán hàng (POS) Mỗi thiết bị 2

Trong bảng trên, bạn có thể xem ví dụ chi tiết về bốn loại camera khác nhau. Một số camera toàn cảnh (như Axis M3007) hỗ trợ kỹ thuật Dewarping có thể cung cấp nhiều luồng stream (ví dụ: Chế độ xem bốn phương, chế độ xem toàn cảnh kép và chế độ xem gốc) cùng lúc. Bất cứ là camera thông thường hoặc camera toàn cảnh đều chỉ yêu cầu một license.

Có hai loại camera đa ống kính: ống kính cố định và ống kính rời. Hầu hết các camera ống kính cố định cung cấp nhiều luồng cùng lúc chỉ cần một license cho mỗi camera. Với camera ống kính cố định có địa chỉ IP độc lập hoặc camera ống kính rời, bạn sẽ cần một license cho mỗi kênh. Ví dụ: bạn có thể thêm tối đa ba ống kính vào Axis Q3709-PVE, cho phép bạn phát tối đa ba kênh. Nếu bạn muốn hiển thị toàn bộ ba kênh trong Surveillance Station, bạn cần có đủ ba license. Lấy Axis F44 làm một ví dụ khác. Axis F44 (có tối đa bốn ống kính) cho phép bạn phát tối đa năm kênh, với bốn kênh hiển thị footage từ bốn ống kính và kênh thứ năm có chế độ xem kết hợp cả bốn ống kính. Nếu bạn muốn hiển thị toàn bộ năm kênh trong Surveillance Station, bạn cần có đủ năm license.

Các máy chủ video như Vivotek VS8801 có thể kết nối với tối đa tám camera analog. Trong trường hợp này, bạn cần có đủ tám license tương ứng. Quy tắc này cũng áp dụng cho các máy chủ video tương thích với Surveillance Station.

Kích hoạt và Quản lý License

Trong Surveillance Station, đi tới Menu chính > License > sau đó nhấp vào Thêm. Một trình hướng dẫn cài đặt sẽ hướng dẫn bạn thông qua việc thêm license thiết bị vào Surveillance Station.

– Số license mặc định có thể khác nhau. Bạn chỉ cần mua thêm license khi việc triển khai của bạn yêu cầu nhiều license hơn các license mặc định được liệt kê bên dưới:

  • Synology NAS: 2 license mặc định
  • Network Video Recorder: 4 license mặc định
  • Deep Learning NVR: 8 license mặc định

– Một license một lần có thể được áp dụng cho một sản phẩm Synology.

– Để kích hoạt hoặc hủy kích hoạt khóa license trên Surveillance Station của bạn, vui lòng đảm bảo rằng bạn có thể truy cập Internet để kết nối với server của Synology. Nếu NAS của bạn được thiết kế để hoạt động trong môi trường ngoại tuyến, bạn có thể sử dụng DS cam để xử lý license.

– License đã mua có thể được di chuyển, các khóa license mặc định thì không thể.

– Nếu bạn đã triển khai Synology High Availability hoặc server chuyển đổi dự phòng CMS, thì không cần phải mua thêm khóa cấp phép cho server chuyển đổi dự phòng, vì các license sẽ được tự động chuyển sang server chuyển đổi dự phòng khi cần.

    Sản phẩm liên quan