Thiết Bị Mạng Cân Bằng Tải Wifi Draytek Vigor2912Fn Wireless Fiber Router Mã sản phẩm: VIGOR2912FN

    2,000,000 vnđ

    (Giá chưa VAT)

    Router-Wifi chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, gia đình, cửa hàng với cổng quang SFP

    • 2 cổng WAN 10/100Mbps (WAN 1: cổng quang trực tiếp SFP, WAN 2 chuyển đổi từ LAN 1, RJ45).
    • 4 cổng LAN 10/100Mbps, RJ45. 1 cổng USB kết nối 3G/4G.
    • 2 Anten băng tần 2.4GHz, tốc độ 300Mbps với chuẩn 802.11n.
    • Dual-WAN Load Balance/Failover. Hỗ trợ đường truyền đa dịch vụ: IPTV, Internet, VoIP,..
    • 30.000 NAT Session, Throughput: 93Mbps (Static). Khả năng chịu tải lên đến 50 user. Hỗ trợ triển khai các dịch vụ cao cấp: Static IP, PPPOE, PPTP,L2TP, DHCP…
    • VPN 16 kênh (GRE, IKEv2, 8 kênh VPN SSL...), VPN Trunking (Backup).VPN qua 3G/4G (Dial-out).
    • Kiểm soát và quản lý băng thông giúp tối ưu hóa đường truyền internet.
    • Firewall mạnh mẽ, linh hoạt, quản trị viên phân quyền truy cập Internet (IP/MAC Address…)
    • Hỗ trợ Wi-Fi Marketing từ nhà phát triển thứ 3(Meganet, Nextify, VNWIFI).
    • Khả năng xử lý được nâng cao, cân bằng tải linh hoạt và mạnh mẽ hơn.
    • User-Based quản lý người dùng theo tài khoản.
    • Cho phép quản lý từ xa với cloud VigorACS 2.

Thiết Bị Mạng Cân Bằng Tải Wifi Draytek Vigor2912Fn Wireless Fiber Router

DrayTek đã cho ra đời dòng sản phẩm Vigor 2912F Series mới để thay thế cho dòng sản phẩm Vigor 2910 Series đã ngưng sản xuất. Không những mang trong mình những cải tiến đáng kể về năng lực xử lý, Vigor 2912 Series còn được trang bị thêm những tính năng “đáng tiền” thừa hưởng từ các đàn anh như Vigor2920 và Vigor2925 Series, mặc dù vậy chi phí để sở hữu vẫn chỉ tương đương với sản phẩm Vigor2910 cũ. Cùng chúng tôi điểm qua những tính năng nổi bật của sản phẩm này.

Router Wifi DrayTek Vigor2912Fn là một giải pháp quản lý mạng tích hợp 1 cổng Fiber WAN và 1 khe WAN dùng cable RJ45. Cổng LAN thứ 1 có thể được cấu hình như một cổng WAN thứ hai, giúp cân bằng tải hoặc chuyển đổi dự phòng. Kết nối di động 3G / 4G cũng có thể được gắn thêm vào Vigor2912Fn thông qua cổng USB. Router Wifi DrayTek Vigor2912Fn cũng tích hợp VPN cho phép tối đa 16 kết nối VPN đồng thời. Các tính năng Tường lửa và Lọc nội dung được tích hợp để bảo mật mạng và cung cấp các chức năng quản lý băng thông để tối ưu hóa việc phân bổ băng thông và tận dụng tối đa giới hạn băng thông.

Cân bằng tải và kết nối dự phòng

Kết nối WAN chính của Vigor2912Fn là cổng cáp quang, Cổng WAN thứ cấp có thể được bật trên cổng có thể chuyển đổi W2 / P1 và modem USB 3G / 4G có thể được gắn vào cổng USB để thêm kết nối di động như WAN 3. Cả 3 Các mạng WAN có thể được kích hoạt đồng thời để chia sẻ tải lưu lượng hoặc một số trong số chúng có thể được thiết lập trong chế độ “chuyển đổi dự phòng”, có nghĩa là giao diện WAN sẽ ở chế độ chờ bình thường, nhưng được kích hoạt tự động trong trường hợp lỗi liên kết hoặc lưu lượng truy cập lớn.

Kết nối VPN từ xa ổn định và bảo mật

Tất cả dòng router Wifi DrayTek Vigor2912 Series đều cho phép kết nối VPN : LAN-to-LAN để kết nối giữa các chi nhánh và văn phòng. Tận dụng chức năng Dual-WAN để cho phép thjiết lập đường VPN dự phòng. Nhờ đó, khi VPN chính bị lỗi do ngắt kết nối giao diện WAN chính, VPN dự phòng sẽ được chuyển đổi , giúp cho công việc được liên tục.

Tường lửa & Bảo mật

Sê-ri Vigor2912 hỗ trợ chức năng “Tường lửa” giúp việc kiểm tra gói trạng thái (SPI) và thực hiện các quy tắc lọc linh hoạt. Dể dàng cho phép hoặc từ chối các gói tin, dựa trên IP nguồn, IP đích, giao thức và số cổng hoặc ứng dụng của gói. Các hạn chế dựa trên IP có thể được đặt để lọc lưu lượng HTTP nhất định cũng như các ứng dụng khác nhau, điều này có thể giúp bạn bảo vệ các máy kết nối, không bị ảnh hưởng bởi các trang web không an toàn và cũng cải thiện năng suất bằng cách ngăn chặn các giao dịch không phù hợp để tránh lãng phí thời gian và tài nguyên mạng.

Quản lý băng thông

Sê-ri Vigor2912 có chức năng “Giới hạn băng thông” và “Giới hạn phiên” để hạn chế băng thông tối đa hoặc số phiên, nhằm tránh việc bị chiếm băng thông và tài nguyên của bộ định tuyến bởi một thiết bị nào đó. Chất lượng dịch vụ (QoS) cho phép dự trữ một lượng băng thông nhất định cho các máy quan trọng hoặc các ứng dụng cần ưu tiên, chẳng hạn như âm thanh và video. Vigor2912 Series cũng cung cấp một tùy chọn đơn giản để ưu tiên lưu lượng VoIP và tối ưu hóa chất lượng cuộc gọi.

    Sản phẩm liên quan